วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ช่องทางการสื่อสารของ Nescafe

เนสกาแฟในประเทศไทยถือว่าเป็นกาแฟอันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคไว้วางใจ ดังนั้นช่องทางการสื่อสารของเนสกาแฟจึงจำเป็นต้องครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้อย่างกว้างขวางและทั่วถึง


        นอกจากสื่อที่เป็น Mass อย่างสื่อสิ่งพิมพ์ และ TVC ที่ใช้สร้างการรับรู้ได้ดีแล้ว ยังมีสื่อ Online ที่ใช้เป็นช่องทางการสื่อสารกับผู้บริโภคอีกด้วย

        www.nescafe.co.th เป็นเว็บไซต์ของ Nescafe ที่ไม่ใช่แค่พื้นที่แสดงสินค้าอีกต่อไป แต่เป็นการสร้างช่องทางการสื่อสารที่ทำให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมไปกับสื่อออนไลน์ด้วย


ค้นหาความเป็นคุณผ่านประเภทกาแฟที่ชอบ
   


บทความเกี่ยวกับกาแฟ

อีก 2 ช่องทางบนอินเทอร์เน็ต ได้แก่ facebook และ Youtube

หน้าเพจของ Nescafe ใน facebook มีความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆที่ Nescafe จัดขึ้น ให้ผู้บริโภคได้ร่วมกิจกรรม และมีข้อความหรือรูปภาพที่อัพเดทในแต่ละวัน


Channel ของ Nescafe Thailand  มีวิดีโอต่างๆของ Nescafe ให้ดูได้ฟรี








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น