Nescafe เป็นผลิตภัณฑ์ในเครือ Nestle ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำในตลาดกาแฟ และได้ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์จนกลายเป็นแบรนด์ระดับโลก ซึ่งต่อมา Nescafe ได้มีการรุกตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น และมีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อ9ต้องการเจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายในวงกว้าง และปรับเปลี่ยน Package ให้ดูมีความทันสมัยมากขึ้น โดยมีการจัดกิจกรรมต่างๆทั้งในช่วงเวลาปกติ และช่วงเวลาพิเศษ ซึ่งนอกจากจะเป็นการตอกย้ำในตราผลิตภัณฑ์แล้ว ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์และความภักดีในตราผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค เพื่อความเป็นหนึ่งของผู้นำผลิตภัณฑ์กาแฟ
Nescafe มีรสชาติที่โดดเด่น กลมกล่อม มีรสกาแฟแท้ให้เลือกสัมผัสที่แตกต่าง ถูกพัฒนาโดยผู้ที่เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีที่สมัยใหม่ สร้างความแตกต่างให้กับตราผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เป็นคู่แข่งอยู่ในตลาดได้เป็นอย่างดี และเป็นแบรนด์ดังระดับโลกที่เป็นที่รู้จักมายาวนานNescafe ยังคงได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีภาพลักษณ์ที่โดดเด่น สามารถรักษาตำแหน่งผู้นำของตลาดกาแฟ และเป็นแบรนด์ที่อยู่ในอันดับต้นๆของโลก
Nescafe มี Line Product ที่เข้มแข็ง สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายได้อย่างครบถ้วน รวมทั้งยังมีเครือข่ายร้านค้าจำนวนมาก ทำให้สามารถกระจายสินค้าได้อย่างทั่วถึง Nescafe ได้ทำการสื่อสารกับผู้บริโภค โดยสร้างความตอกย้ำให้แก่ผู้บริโภคเพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความภักดีต่อแบรนด์ ผ่านสื่อโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ความรู้สึกของการเริ่มมองโลกในอีกมุมมอง การเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส และการเปิดรับด้านดีๆ ของชีวิตนั้น จะเกิดขึ้นได้ในช่วงเวลาที่กำลังดื่มด่ำกับรสชาติของ Nescafe เพื่อนำไปสู่กลยุทธ์ที่จะกระตุ้นให้เกิดการดื่มกาแฟได้ตลอดเวลาในระหว่างวัน โดยไม่ได้เน้นว่ากาแฟจะต้องเป็นเครื่องดื่มสำหรับมื้อเช้าเท่านั้น โดยให้ความรู้สึกที่ว่า “Nescafe เป็นเพื่อนที่คอยอยู่ข้างๆ ที่จะช่วยให้มีความรู้สึกและพลังในด้านดีๆ ได้ในทุกช่วงเวลาและสถานการณ์ด้วย รสชาติที่ไม่เหมือนใคร”
ที่มา : http://interbrand-beverages.exteen.com/category/NESCAFE
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น