เนสกาแฟในประเทศไทยถือว่าเป็นกาแฟอันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคไว้วางใจ ดังนั้นช่องทางการสื่อสารของเนสกาแฟจึงจำเป็นต้องครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้อย่างกว้างขวางและทั่วถึง
นอกจากสื่อที่เป็น Mass อย่างสื่อสิ่งพิมพ์ และ TVC ที่ใช้สร้างการรับรู้ได้ดีแล้ว ยังมีสื่อ Online ที่ใช้เป็นช่องทางการสื่อสารกับผู้บริโภคอีกด้วย
www.nescafe.co.th เป็นเว็บไซต์ของ Nescafe ที่ไม่ใช่แค่พื้นที่แสดงสินค้าอีกต่อไป แต่เป็นการสร้างช่องทางการสื่อสารที่ทำให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมไปกับสื่อออนไลน์ด้วย
ค้นหาความเป็นคุณผ่านประเภทกาแฟที่ชอบ
บทความเกี่ยวกับกาแฟ
อีก 2 ช่องทางบนอินเทอร์เน็ต ได้แก่ facebook และ Youtube
หน้าเพจของ Nescafe ใน facebook มีความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆที่ Nescafe จัดขึ้น ให้ผู้บริโภคได้ร่วมกิจกรรม และมีข้อความหรือรูปภาพที่อัพเดทในแต่ละวัน
Channel ของ Nescafe Thailand มีวิดีโอต่างๆของ Nescafe ให้ดูได้ฟรี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น